16.12.10

Jonathan Swift: TRAVELOS DE GULLIVER (part 1-8)

Mi pasir ma oros de oskol lejande lo bonesta autoros, antika e moderna, ande sem un numon de libros; e van mi sir onkusta, observande manyeros e disponados de jensos, asben aprenande za linguo; voine mi ir un gran izo, pel forto de ma mem.

3 comments:

Unknown said...

Thanks for your provide useful information. That’s a good idea. We are providing this service Thay man hinh | Thay man hinh sony. Thank you very much!

Quảng Cáo Đại Phát said...

Công ty Quảng Cáo Đại Phát là đơn vị có kinh nghiệm chuyên về thiết kế bảng hiệu quảng cáo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm, luôn không ngừng sáng tạo cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cùng với bạn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo phù hợp với mọi nhu cầu mà bạn mong muốn.
Với sứ mệnh mong muốn bạn luôn thành công và phát triển hơn nữa, chúng tôi không ngừng đổi mới, học hỏi, sáng tạo để để thiết kế cho bạn một bảng hiệu đẹp mắt nhất, giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh mà vẫn luôn cảm thấy hài lòng.
Công ty Quảng Cáo Đại Phát chuyên nhận thi công:
làm bảng hiệu alu
làm hộp đèn quảng cáo
làm biển quảng cáo led
làm bảng hiệu tphcm
bảng hiệu mica
bảng hiệu quảng cáo
biển hiệu quảng cáo
Biển hiệu cửa hàng
bảng hiệu quảng cáo đẹp
bảng hiệu quảng cáo đẹp
bảng hiệu đẹp
bảng hiệu hộp đèn
bảng hiệu hộp đèn đẹp
bảng hiệu alu
bảng hiệu đèn led
bảng hiệu đèn led giá rẻ
hộp đèn quảng cáo đẹp

LiAn Gemstone said...

vòng chuỗi đá tourmaline tự nhiên
Công dụng của sản phẩm:
Đây là một loại đá quý có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sẽ có tác dụng riêng giúp chủ nhân nhận được nguồn năng lượng tích cực, giúp thư giãn và thoải mái tinh thần. Mang vòng đá Tourmaline bên mình sẽ giúp đem lại vận may, hạnh phúc và giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi nguy cơ các bệnh về thận và lưng, tránh các điện tử có hại đến cơ thể.
Tourmaline đại diện cho tình yêu của nhân loại. Nó được sử dụng để thúc đẩy sự cảm thông đối với người khác.
Ngoài ra, Tourmaline được cho là viên đá của sự hòa giải, một viên đá nuôi dưỡng lòng trắc ẩn và sự lạnh lùng, tỏa năng lượng thu hút tiền bạc, chữa bệnh và mang đến tình yêu.